20160223 – 7 Leadership Secrets from Ender Wiggin (Ender’s Game) | Clip game mới nhất từ Bem2

Có phải bạn đang muốn xem Video game mà Bem2 cung cấp đúng không? Có phải bạn đang tìm chủ đề ender’s game clip 1 phải không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem những thông tin về bài viết này tại đây nhé.

Mục lục bài viết

20160223 – 7 Leadership Secrets from Ender Wiggin (Ender’s Game) | Tổng hợp những Video game hay nhất.

[button size=”medium” style=”primary” text=”XEM VIDEO CHI TIẾT Ở BÊN DƯỚI” link=”#” target=””]

.

Hình ảnh liên quan đến bài viết ender’s game clip 1.

20160223 - 7 Leadership Secrets from Ender Wiggin (Ender’s Game)


Chương Đại Atlanta của Cuộc họp hàng tháng của Chương IIBA – Ngày 23 tháng 2 năm 2016, 6:30 chiều đến 8:30 tối IIBA Đối với người quản lý, quyền hạn được giao và quyền lãnh đạo được đảm nhận, nhưng có sự khác biệt lớn giữa quản lý và lãnh đạo. Khả năng lãnh đạo phải được thể hiện và quyền lực đạt được thông qua sự tin tưởng và tôn trọng. Nhiều nhân viên thất vọng vì họ không ở vị trí lãnh đạo, và họ thường cảm thấy đơn độc và không được đánh giá cao. Trong “Trò chơi của Ender” của Orson Scott Card, Ender Wiggin phải đối mặt với những thử thách tương tự khi di chuyển qua trường chiến đấu. Ban đầu, Ender không chỉ ở vị trí người đóng góp, mà anh ta còn bị ức chế tích cực trong việc thể hiện giá trị. Ender nhanh chóng học được điều gì tạo nên một nhà lãnh đạo thực sự mà mọi người sẽ tuân theo, bất kể cơ cấu tổ chức và các quy tắc thể chế. Hãy tham gia cùng chúng tôi trong tháng này để tìm hiểu 7 bí quyết lãnh đạo mà Ender đã phát triển trong thời gian ở trường chiến đấu. Xem các bài học về lãnh đạo của anh ấy có thể được áp dụng như thế nào đối với sự phát triển, phát triển nghề nghiệp và quan điểm của bạn với tư cách là người lãnh đạo trong công ty và các dự án của bạn. Ngay cả khi bạn chưa sẵn sàng bước ra khỏi bóng tối của BA, những bài học này sẽ cải thiện công việc của bạn với tư cách là người đóng góp chính và tạo điều kiện thuận lợi cho bạn trên con đường trở thành lãnh đạo trong tương lai. ..

Xem thêm  The Hunger Games: Training | Video game mới nhất từ Bem2

>> Ngoài xem bài viết về chủ đề 20160223 – 7 Leadership Secrets from Ender Wiggin (Ender’s Game) này bạn có thể xem thêm nhiều Video game khác tại đây: Tại đây.

Vậy là bạn đã xem xong bài viết chủ đề ender’s game clip 1 rồi nhé. Ngoài xem các Clip game mà chúng tôi cung cấp thì bạn có thể xem thêm nhiều thông tin liên quan đến game, thủ thuật, hướng dẫn, clip game… tại đây nhé: chổ này.

Tag liên quan đến nội dung ender’s game clip 1.

leadership,leadership development,management.

Rất mong những thông tin về game do Bem2 cung cấp sẽ mang nhiều giá trị cho bạn. Xin chân thành cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết chủ đề ender’s game clip 1 của chúng tôi.

5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *